Thương hiệu cho Bát Tràng
Wed Apr 13, 2011 11:30 am
Thương hiệu cho Bát Tràng
Xây dựng thương hiệu: Không chỉ chất lượng sản phẩm
Không phải cứ nhiều tiền, chi phí lớn cho quảng cáo, tiếp thị, xây dựng hệ thống phân phối... là trong một thời gian ngắn thương hiệu nổi tiếng ngay. Có được một thương hiệu tồn tại trên thị trường, dấu ấn trong lòng người tiêu dùng đều xuất phát từ sự "phù hợp", lịch sử gia đình, truyền thống sản phẩm, sự "khác biệt"... Thương hiệu phải được cảm nhận từ khách hàng
Thương hiệu chưa bao giờ chỉ là chất lượng sản phẩm, mà nó phải kèm theo hàng loạt giá trị khác.nghĩa là các giá trị, cảm nhận từ phía khách hàng. Sản phẩm tốt - xấu - đẹp - hay - ngon - dở... phải xuất phát từ cảm nhận của khách hàng. DN đưa ra thị trường những gì khách hàng muốn, chứ không phải đưa ra thị trường những gì DN muốn. Một sản phẩm nhái, một sản phẩm kém không thể che mắt mãi được người tiêu dùng (NTD). Cuối cùng sản phẩm cũng phải bị đào thải. Tuy nhiên, sản phẩm chất lượng chưa hẳn là yếu tố hàng đầu. Các yếu tố như dấu ấn thương hiệu, mức độ dễ mua, tiếp thị, mẫu mã đa dạng, tâm lý... cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả kinh doanh của DN. Điều này được minh chứng trong hàng trăm DN có sản phẩm được bình chọn “hàng VN chất lượng cao” không phải thương hiệu nào cũng nổi tiếng.
Ít tiền xây dựng TH như thế nào?
Trước đâylàng Bát Tràng 80% sinh sống bằng nghề sản xuất gốm sứ. Mạnh ai người ấy làm, do đó người sản xuất thiếu thông tin, thiếu thị trường, thiếu sự đầu tư công nghệ... dẫn đến sản phẩm kém, mẫu mã đơn điệu. Để có thể tồn tại và phát triển làng nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu,người dân Bát Tràng bắt đầuđổi mới tư duy. Họ cùng bắt tay với nhau xây dựng nên thương hiệu gốm sứ "Bát Tràng" và đã thành công, kim ngạch XK hàng năm lên tới 40 triệu USD, Bát Tràng được công nhận là thương hiệu cho hàng gốm sứ lâu đời của VN trênthị trường quốc tế. Ông Len Cordiner, cố vấn cao cấp chương trình phát triển kinh tế tư nhân - đơn vị tài trợcho dự ánxây dựng thương hiệu gốm sứ Bát Tràng có lời khuyên: “Trong thời kỳ kinh tế toàn cầu, thương hiệu tập thể trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, các DN VN cần có sự đoàn kết, bắt tay nhau để tạo nên những thương hiệu Việt. Các DN sản xuất cùng một dòng sản phẩm cần thiết nên hợp sức lại trong một hiệp hội ngành nghề để khai thác thương hiệu chung (tên địa phương) bên cạnh thương hiệu riêng của mỗi DN".
www.gomsubattrang.info Gom su cao cap bat trang, gom su bat trang cao cap in logo, Nhà sản xuất và cung cấp gốm sứ quà tặng cao cấp Bát Tràng đồng bộ và chuyên nghiệp nhất . Chuyên nghiệp từ khâu thiết kế mẫu theo yêu cầu khách hàng, sản xuất demo sản phẩm và sản xuất đại trà .
Mọi quan tâm của quý khách hàng xin vui lòng truy cập website : www.gomsuhoanmy.com or www.gomsubattrang.info để biết thêm chi tiết
Hoạc vui lòng liên hệ:
Phụ trách kinh doanh:
Lương Hoàng (Mr)
Mobile: 0979 141 031
Email: hoang310@gmail.com
Or: hoang310@gomsuhoanmy.com
Hoanmy Ceramic:
Showroom số 51 Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 04 3874 0201
Email: gomsuhoanmy@gmail.com
Or: lienhe@gomsuhoanmy.com
Websie: www.gomsuhoanmy.com
Or: www.gomsubattrang.info
Cảm ơn quý khách hàng !
Xây dựng thương hiệu: Không chỉ chất lượng sản phẩm
Không phải cứ nhiều tiền, chi phí lớn cho quảng cáo, tiếp thị, xây dựng hệ thống phân phối... là trong một thời gian ngắn thương hiệu nổi tiếng ngay. Có được một thương hiệu tồn tại trên thị trường, dấu ấn trong lòng người tiêu dùng đều xuất phát từ sự "phù hợp", lịch sử gia đình, truyền thống sản phẩm, sự "khác biệt"... Thương hiệu phải được cảm nhận từ khách hàng
Thương hiệu chưa bao giờ chỉ là chất lượng sản phẩm, mà nó phải kèm theo hàng loạt giá trị khác.nghĩa là các giá trị, cảm nhận từ phía khách hàng. Sản phẩm tốt - xấu - đẹp - hay - ngon - dở... phải xuất phát từ cảm nhận của khách hàng. DN đưa ra thị trường những gì khách hàng muốn, chứ không phải đưa ra thị trường những gì DN muốn. Một sản phẩm nhái, một sản phẩm kém không thể che mắt mãi được người tiêu dùng (NTD). Cuối cùng sản phẩm cũng phải bị đào thải. Tuy nhiên, sản phẩm chất lượng chưa hẳn là yếu tố hàng đầu. Các yếu tố như dấu ấn thương hiệu, mức độ dễ mua, tiếp thị, mẫu mã đa dạng, tâm lý... cũng ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả kinh doanh của DN. Điều này được minh chứng trong hàng trăm DN có sản phẩm được bình chọn “hàng VN chất lượng cao” không phải thương hiệu nào cũng nổi tiếng.
Ít tiền xây dựng TH như thế nào?
Trước đâylàng Bát Tràng 80% sinh sống bằng nghề sản xuất gốm sứ. Mạnh ai người ấy làm, do đó người sản xuất thiếu thông tin, thiếu thị trường, thiếu sự đầu tư công nghệ... dẫn đến sản phẩm kém, mẫu mã đơn điệu. Để có thể tồn tại và phát triển làng nghề, nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu,người dân Bát Tràng bắt đầuđổi mới tư duy. Họ cùng bắt tay với nhau xây dựng nên thương hiệu gốm sứ "Bát Tràng" và đã thành công, kim ngạch XK hàng năm lên tới 40 triệu USD, Bát Tràng được công nhận là thương hiệu cho hàng gốm sứ lâu đời của VN trênthị trường quốc tế. Ông Len Cordiner, cố vấn cao cấp chương trình phát triển kinh tế tư nhân - đơn vị tài trợcho dự ánxây dựng thương hiệu gốm sứ Bát Tràng có lời khuyên: “Trong thời kỳ kinh tế toàn cầu, thương hiệu tập thể trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, các DN VN cần có sự đoàn kết, bắt tay nhau để tạo nên những thương hiệu Việt. Các DN sản xuất cùng một dòng sản phẩm cần thiết nên hợp sức lại trong một hiệp hội ngành nghề để khai thác thương hiệu chung (tên địa phương) bên cạnh thương hiệu riêng của mỗi DN".
www.gomsubattrang.info Gom su cao cap bat trang, gom su bat trang cao cap in logo, Nhà sản xuất và cung cấp gốm sứ quà tặng cao cấp Bát Tràng đồng bộ và chuyên nghiệp nhất . Chuyên nghiệp từ khâu thiết kế mẫu theo yêu cầu khách hàng, sản xuất demo sản phẩm và sản xuất đại trà .
Mọi quan tâm của quý khách hàng xin vui lòng truy cập website : www.gomsuhoanmy.com or www.gomsubattrang.info để biết thêm chi tiết
Hoạc vui lòng liên hệ:
Phụ trách kinh doanh:
Lương Hoàng (Mr)
Mobile: 0979 141 031
Email: hoang310@gmail.com
Or: hoang310@gomsuhoanmy.com
Hoanmy Ceramic:
Showroom số 51 Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội
Tel: 04 3874 0201
Email: gomsuhoanmy@gmail.com
Or: lienhe@gomsuhoanmy.com
Websie: www.gomsuhoanmy.com
Or: www.gomsubattrang.info
Cảm ơn quý khách hàng !
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|